Barca ngược dòng vượt qua đội hạng Ba, lọt vào tứ kết Cúp Nhà Vua

Thứ Năm, 22/02/2024 - 21:22

Trận đấu ở vòng 1/8 Cúp Nhà Vua giữa Unionistas de Salamanca và Barca đã chứng kiến sự lội ngược dòng của đội bóng đến từ Catalonia. Với chiến thắng 3-1, Blaugrana đã giành quyền vào vòng tứ kết.

Bàn thắng Unionistas de Salamanca vs Barca

Unionistas de Salamanca: Alvaro Gomez (31′)
Barca: Torres (45′), Kounde (69′), Balde (73′)

Dù chỉ là đội bóng đang chơi ở giải hạng Ba, nhưng Unionistas de Salamanca đã gây bất ngờ khi nhập cuộc đầy tự tin trước gã khổng lồ Barcelona. Thậm chí, họ còn là đội mở tỷ số. Phút 31, Alvaro Gomez tung cú vô lê đẹp mắt đưa đội chủ nhà vượt lên dẫn trước.

Bất ngờ phải nhận bàn thua, Barca lập tức sốc lại tinh thần và lấy lại thế trận. Tuy nhiên cũng phải tới phút thi đấu cuối cùng của hiệp 1, họ mới tìm được bàn thắng gỡ hòa nhờ công của Ferran Torres.

Bước sang hiệp 2, Barca tiếp tục duy trì được sự hưng phấn. Họ vượt lên dẫn trước ở phút 69 sau cú dứt điểm từ xa của trung vệ Jules Kounde.

Chỉ 4 phút sau, lại là một hậu vệ khác tỏa sáng ghi bàn cho Barca. Đó là hậu vệ cánh trái Alejandro Balde với pha dâng cao và dứt điểm chuẩn xác.

Kết quả cuối cùng của trận đấu này là 3-1 nghiêng về phía Barca. Đội bóng xứ Catalunya chính thức giành quyền vào tứ kết Cúp nhà Vua.

Đội hình thi đấu Unionistas de Salamanca vs Barca

Unionistas de Salamanca: Ivan Martinez, Erik Ruiz, Mayor, Carlos Gimenez, Ekaitz Jimenez (Jon Rojo 60′), Alvaro Gomez, Jordi Tur, Adrian Gomez (Hector 60′), Juan Serrano (Villar 46′), Rastrojo (Slavy 60′), Losada (Teijeira 79′)
Barca: Pena, Balde, Christensen (Cubarsi 46′), Kounde, Sergi Roberto, Fermin Lopez (Pedri 61′), Romeu, De Jong, Felix (Gundogan 61′), Torres (Roque 82′), Marc Guiu (Lewandowski 61′)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Cặp anh em Williams hủy hoại Atletico, đưa Bilbao vào trận chung kết
Cặp anh em Williams hủy hoại Atletico, đưa Bilbao vào trận chung kết

09-03-2024

Bilbao đã có một trận đấu thăng hoa khi cả 3 tiền đạo đều ghi bàn. Trong số này, màn trình diễn của 2 anh em nhà Williams là nổi bật. Phút 13, Inaki đã có...

Bellingham có thể đối mặt với nhiều trận treo giò
Bellingham có thể đối mặt với nhiều trận treo giò

14-03-2024

Bellingham đã ghi bàn đầu tiên vào lưới Valencia ở phút 90+9, nhưng trọng tài chính Jesus Gil Manzano đã thổi còi mãn cuộc trước khi bàn thắng được ghi công...

Real Madrid trở nên chùn chân trước Bellingham
Real Madrid trở nên chùn chân trước Bellingham

22-02-2024

Theo báo Daily Star, Jude Bellingham đã gặp vấn đề với mắt cá chân và buộc phải rời sân sớm trong trận đấu giữa Real Madrid và Girona vào rạng sáng hôm nay,...

Trận đấu Bilbao vs Barca diễn ra vào lúc 03h30 ngày 25/1
Trận đấu Bilbao vs Barca diễn ra vào lúc 03h30 ngày 25/1

22-02-2024

Trận đấu giữa Bilbao và Barca trong khuôn khổ tứ kết Cúp Nhà Vua 2023/24 sẽ diễn ra lúc 03h30 ngày 25/1. GiangAPho.net đã phân tích thông tin về lực lượng, đội...

Người nào khiến Bellingham đối đầu với Tchouameni trong tranh cãi?
Người nào khiến Bellingham đối đầu với Tchouameni trong tranh cãi?

23-03-2024

Trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video Bellingham trao đổi với Tchouameni. Theo đó, tiền vệ người Anh khẳng định “Anh ấy giỏi hơn tất cả đội của...