Kane vẫn mơ mộng dù Bayern thua trước Leverkusen

Thứ Năm, 22/02/2024 - 20:06

Sau khi trận đấu kết thúc trên Sky Sports (Đức), Harry Kane, tiền đạo người Anh, đã thừa nhận rằng Bayern Munich đã thi đấu không tốt trước Leverkusen. Tuy nhiên, Kane vẫn lạc quan và hy vọng rằng anh có thể giúp Bayern “lật đổ” tình thế trong thời gian tới tại Bundesliga.

Bayern thua 'chung kết' trước Leverkusen, Kane vẫn mơ mộng danh hiệu

Trong trận đấu giữa Leverkusen vs Bayern tại vòng 21 Bundesliga 2023/24, đội chủ nhà đã giành chiến thắng 3-0 trước nhà ĐKVĐ. Với kết quả này, Leverkusen tiến gần hơn tới chức vô địch danh giá.

Hiện tại, Leverkusen đang đứng đầu bảng xếp hạng với 55 điểm trong khi Bayern chỉ có 50 điểm. Cơ hội để Bayern bảo vệ chức vô địch ngày càng mỏng manh.

Dù vậy, Kane vẫn lạc quan và tích cực sau trận thua đáng tiếc trước Leverkusen: “Chúng tôi đã không chơi tốt. Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã chịu áp lực, đặc biệt là trong hiệp một và thậm chí cả hiệp hai. Bayern đã tạo ra sức ép tốt, nhưng mỗi khi chúng tôi giành lại thế trận, chúng tôi không thể tạo ra sự khác biệt. Điều đó đã giúp Bayern cảm thấy hưng phấn hơn.”

Trong trận này, Bayern không thành công trong các tình huống một chọi một, chúng tôi cũng không thành công trong các cuộc đấu tay đôi. Ngay cả việc luân chuyển bóng hay chuyển đổi trạng thái cũng kém hơn rất nhiều. Vì vậy, đây thực sự là một ngày đáng thất vọng.

Bây giờ chúng tôi đang kém Leverkusen 5 điểm nhưng vẫn còn rất nhiều trận đấu phía trước. Điều này thật đau đớn, chúng tôi muốn một kết quả khác, nhưng trước tiên, toàn đội phải tập trung vào Champions League khi phải đối đầu với Lazio vào ngày 15/2″.

Đối với tôi, Thomas Muller tỏ ra vô cùng tức giận và tuyên bố các đồng đội của anh đang thi đấu mà không có “năng lượng và sự tự do”: “Tất nhiên có một số vấn đề trên sân. Thành thật mà nói, tôi rất thất vọng. Trước hết, chúng ta phải chúc mừng Bayer Leverkusen, đó là một chiến thắng xứng đáng.

Leverkusen đã thi đấu rất sáng tạo và linh hoạt trong trận này. Họ tìm kiếm giải pháp, họ sáng tạo và tôi cũng hy vọng thấy điều tương tự từ các thành viên của Bayern. Chúng tôi chỉ chơi từ A đến B, từ B đến C và không ai có quyền tự do mạo hiểm.

Có những thứ có trong tập luyện nhưng không có trong trận đấu. Chúng tôi đã có đủ ngôi sao trên sân nên không cần phải nói về HLV. Có rất nhiều yếu tố liên quan đến trí thông minh và tính độc lập trên sân. Tôi kỳ vọng các đồng đội có thể chịu được áp lực. Bây giờ, điều Bayern cần là cải thiện những sai lầm và chúng tôi sẽ làm được.”

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Kane sánh ngang kỷ lục ghi bàn lâu đời của Bayern trong hơn 20 năm
Kane sánh ngang kỷ lục ghi bàn lâu đời của Bayern trong hơn 20 năm

22-02-2024

Tối ngày 3/2, chân sút Harry Kane đã ghi bàn thứ 24 vào lưới M’Gladbach, từ đó cân bằng thành tích ghi bàn của Luca Toni ở mùa giải ra mắt Bayern Munich. Trận...

Liverpool nỗ lực giành Xabi Alonso từ Bayern
Liverpool nỗ lực giành Xabi Alonso từ Bayern

25-03-2024

Bayer Leverkusen đang rất gần với chức vô địch Bundesliga lần đầu tiên trong lịch sử. Họ đang dẫn đầu bảng xếp hạng với khoảng cách 10 điểm so với...

Tuchel gặp thất bại bất ngờ trước Bayern Munich tại cúp Quốc gia Đức
Tuchel gặp thất bại bất ngờ trước Bayern Munich tại cúp Quốc gia Đức

22-02-2024

Trận đấu tứ kết Cúp quốc gia Đức giữa Bayern và Freiburg đã diễn ra không theo dự đoán khi dù Bayern là đội chủ nhà và có ưu thế, nhưng họ đã phải...

Tuchel sẵn lòng thay thế Xavi, nhưng ưu tiên làm thế chỗ cho Ten Hag.
Tuchel sẵn lòng thay thế Xavi, nhưng ưu tiên làm thế chỗ cho Ten Hag.

09-03-2024

Sau khi HLV Tuchel và BLĐ Bayern Munich đạt thỏa thuận chấm dứt hợp đồng vào cuối mùa giải này, thông tin cho biết Tuchel đang nhận được sự quan tâm từ nhiều...

Trận đấu giữa Darmstadt và Leverkusen diễn ra vào lúc 21h30 ngày 3/2
Trận đấu giữa Darmstadt và Leverkusen diễn ra vào lúc 21h30 ngày 3/2

22-02-2024

Trận đấu giữa Darmstadt và Leverkusen trong vòng 20 giải Bundesliga 2023/24 sẽ diễn ra vào lúc 21h30 ngày 3/2. GiangAPho.net đã phân tích thông tin về lực lượng, đội...