Bayern quyết định không chiêu mộ Mudryk nữa

Thứ Năm, 22/02/2024 - 19:59

Trong tháng 1 vừa qua, Bayern Munich đã xem xét việc đưa cầu thủ chạy cánh Mykhailo Mudryk của Chelsea vào đội nhưng sau đó đã quyết định từ bỏ kế hoạch này.

Bayern từng nhắm Mudryk trong tháng 1 nhưng rồi lại đổi ý

Theo The Athletic, Bayern đã xem xét việc mua cầu thủ Mudryk sau khi hai cầu thủ chạy cánh Kingsley Coman và Serge Gnabry gặp chấn thương, khiến họ thiếu sự lựa chọn tốt ở hai hành lang.

Mudryk đã gặp khó khăn kể từ khi gia nhập Chelsea từ Shakhtar Donetsk với giá 89 triệu bảng (112 triệu USD) vào tháng 1/2023. Anh chỉ ghi được 4 bàn thắng và có 4 pha kiến tạo trong 41 trận ra sân cho Chelsea (trong đó có 3 bàn và 2 kiến tạo mùa này). Tuy nhiên, Mudryk chưa bao giờ đáp ứng được yêu cầu từ Chelsea.

Bayern tin rằng Mudryk có thể tỏa sáng tại Allianz Arena và giúp họ giảm thiểu sự thiếu hụt nhân sự ở mặt trận tấn công trong giai đoạn 2 của mùa giải 2023/24. Tuy nhiên, Bayern đã quyết định thay đổi kế hoạch khi mua Bryan Zaragoza từ Granada.

Cầu thủ 22 tuổi người Tây Ban Nha đã gia nhập Bayern từ CLB Granada theo bản hợp đồng đến mùa Hè 2029. Phí chuyển nhượng của Zaragoza dự kiến khoảng 13 triệu euro. Vì đã có Zaragoza, Bayern đã quyết định không mượn Mudryk, giúp họ tiết kiệm chi phí và lương cho cầu thủ thuộc biên chế Chelsea.

Trong khi đó, MU và Barcelona đang quan tâm đặc biệt đến trung vệ De Ligt của Bayern, theo thông tin từ Fichajes.

De Ligt mới gia nhập Allianz Arena vào mùa Hè 2022 và đã thể hiện phong độ tốt. Tuy nhiên, kể từ khi Thomas Tuchel tiếp quản CLB, De Ligt không còn là sự lựa chọn hàng đầu.

Trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2024, Paris Saint-Germain đã thể hiện ý định mua De Ligt. Tuy nhiên, anh đã từ chối lời đề nghị này, mở ra cơ hội cho nhiều đội bóng lớn khác.

Hiện tại, MU cần nâng cấp hàng thủ với sự không ổn định của Raphael Varane và khả năng bán Harry Maguire. Do đó, việc tái hợp với De Ligt là một kế hoạch khả thi.

Trong khi đó, Barcelona có thể chia tay cả Andreas Christensen và Jules Kounde trong mùa Hè này. Và De Ligt sẽ trở thành mục tiêu thay thế khả dĩ.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Kane được vua dội bom World Cup đánh giá cao hơn Ronaldo và Messi
Kane được vua dội bom World Cup đánh giá cao hơn Ronaldo và Messi

22-02-2024

Harry Kane, cỗ máy săn bàn đáng sợ ở Bundesliga, đã nhận được sự ca ngợi vô hạn từ chân sút huyền thoại Miroslav Klose của ĐT Đức vì khả năng dứt điểm...

Bayern đối mặt với mối đe dọa từ Tuchel
Bayern đối mặt với mối đe dọa từ Tuchel

09-03-2024

Trong trận đấu sớm nhất vòng 24 Bundesliga 2023/24, Bayern chỉ có được 1 điểm sau trận hòa 2-2 trước Freiburg. Với kết quả này, Bayern tiếp tục đứng ở vị...

Kane biến mất, Bayern chịu thua Leverkusen trong cuộc đua vô địch?
Kane biến mất, Bayern chịu thua Leverkusen trong cuộc đua vô địch?

22-02-2024

Trong trận đấu giữa Leverkusen và Bayern tại vòng 21 Bundesliga 2023/24, đội chủ nhà đã thể hiện sự xuất sắc bằng việc giành chiến thắng 3-0 trước nhà...

Tại sao Kane vẫn chưa thể cạnh tranh Quả Bóng Vàng với Messi và Ronaldo
Tại sao Kane vẫn chưa thể cạnh tranh Quả Bóng Vàng với Messi và Ronaldo

22-02-2024

Harry Kane đã giải thích lý do anh không thể cạnh tranh với Lionel Messi và Cristiano Ronaldo trong cuộc đua giành Quả Bóng Vàng. Harry Kane, đội trưởng ĐT Anh và tiền...

Sếp Bayern không sa thải Tuchel dù thua Leipzig
Sếp Bayern không sa thải Tuchel dù thua Leipzig

14-03-2024

Trong cuộc nói chuyện với phóng viên Bóng đá và các phóng viên khác, ông Freund đã chia sẻ về tuần bận rộn và khó khăn của Bayern Munich. Đội bóng đã trải...