Sếp Real Madrid hết sức ái mộ Phil Foden

Thứ Năm, 14/03/2024 - 05:36

Sếp lớn Real Madrid cực thích Phil Foden

Phil Foden đang có phong độ cao trong thời gian gần đây, đặc biệt anh đã ghi cú đúp vào lưới Andre Onana, giúp Man City ngược dòng thắng MU 3-1 ở vòng 27 Ngoại hạng Anh 2023/24.

Theo nguồn tin từ Tây Ban Nha, sếp chuyển nhượng của Real Madrid – Juni Calafat rất ngưỡng mộ tài năng của cầu thủ 23 tuổi người Anh sau khi chứng kiến sự tiến bộ đáng kinh ngạc của Foden.

Juni Calafat đặc biệt quan tâm đến Foden khi anh đã ghi tổng cộng 18 bàn thắng trong mùa giải này. Ngoài ra, Foden cũng đã có 10 đường kiến tạo cho đội bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Pep Guardiola, là một phần quan trọng trong hành trình bảo vệ ngôi vương Ngoại hạng Anh và Champions League của Man City mùa này.

Cá nhân Calafat tin rằng, Foden sẽ là một bổ sung tuyệt vời cho đội bóng thành Madrid, vì vậy họ sẵn sàng tiến gần và trả giá cao để có được chữ ký của cầu thủ này.

Defensa Central tiết lộ, ban đầu, Real Madrid đang nhắm đến Erling Haaland. Tuy nhiên, sự nổi lên bất ngờ của Foden và phong độ xuất sắc của anh đã khiến Real phải xem xét lại.

Real hoàn toàn có thể xem xét việc chiêu mộ Foden khi họ dự kiến ​​sẽ ký hợp đồng với Kylian Mbappe vào mùa Hè 2024. Nếu điều đó xảy ra, thương vụ Haaland có thể sẽ được hoãn lại để nhường chỗ cho Foden.

Trong quá khứ, Juni Calafat đã đóng vai trò quan trọng trong việc ký hợp đồng với Federico Valverde, Vinicius Junior và Rodrygo.

HLV Pep Guardiola mới đây đã có những lời khen ngợi về phong độ và màn trình diễn của Foden: “Anh ấy đang trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh. Để trở thành cầu thủ hàng đầu thế giới, bạn phải thắng trận đấu. Phil Foden sống vì niềm đam mê bóng đá. Anh ấy không thể tin được ở Bournemouth. Và hôm nay, trước MU cũng vậy”.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Trận đấu Almeria vs Sevilla diễn ra vào lúc 03h00 ngày 12/3.
Trận đấu Almeria vs Sevilla diễn ra vào lúc 03h00 ngày 12/3.

11-03-2024

Đánh giá phong độ của Almeria và Sevilla Mặc dù Sevilla hiện đang xếp thứ 14 ở La Liga, nhưng họ đã cho thấy sự cải thiện trong thời gian gần đây. Trong 5...

Người nào khiến Bellingham đối đầu với Tchouameni trong tranh cãi?
Người nào khiến Bellingham đối đầu với Tchouameni trong tranh cãi?

23-03-2024

Trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video Bellingham trao đổi với Tchouameni. Theo đó, tiền vệ người Anh khẳng định “Anh ấy giỏi hơn tất cả đội của...

Xavi phát biểu gì sau khi Barca tiến vào tứ kết Cúp Nhà Vua?
Xavi phát biểu gì sau khi Barca tiến vào tứ kết Cúp Nhà Vua?

22-02-2024

Sau khi đội nhà Barca ngược dòng thành công trước Unionistas de Salamanca để giành chiến thắng chung cuộc 3-1 và giành vé vào tứ kết Cúp Nhà Vua 2023/24, HLV Xavi...

Real Madrid sẽ đụng độ Atletico Madrid ở vòng 1/8 Cúp Nhà Vua TBN
Real Madrid sẽ đụng độ Atletico Madrid ở vòng 1/8 Cúp Nhà Vua TBN

22-02-2024

Ngay trước khi các trận bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha diễn ra, lễ bốc thăm vòng 1/8 Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha đã được tổ chức vào sáng ngày 9/1. Trong lễ bốc...

Sự cuồng nộ của Vinicius tiếp tục khiến Valencia phải trả giá
Sự cuồng nộ của Vinicius tiếp tục khiến Valencia phải trả giá

13-03-2024

Tấm biểu ngữ có nội dung: “Pinochius, chúng tao không quan tâm đến bạn” kèm theo bức tranh biếm họa về Vinicius với chiếc mũi Pinocchio. Bên dưới, có dòng...