Klopp, sau thất bại, liệu ông có muốn tham gia phỏng vấn không?

Thứ Sáu, 22/03/2024 - 02:29

HLV Klopp của Liverpool đã có một phản ứng gay gắt sau trận đấu căng thẳng và đầy giận dữ. Đây có thể coi là một cách để giải tỏa sự tức giận và đổ lỗi cho các vấn đề biểu diễn khác.

Các HLV thường tạo ra những căng thẳng trong buổi họp báo sau trận đấu khi đội bóng của họ gặp khó khăn. Đó là một phần không thể thiếu của vở kịch mà họ đang tham gia.

HLV Ange Postecoglou của Tottenham cũng đã có phản ứng tương tự Klopp khi đối mặt với những câu hỏi không thoải mái về nguy cơ bị loại khỏi Top 4.

Sự giận dữ cũng xuất hiện ở HLV David Moyes khi ông nói mỉa mai với một phóng viên phụ nữ về khả năng bị “ăn tát”.

Trước đó, HLV Klopp của Liverpool cũng đã sử dụng sự giận dữ để chỉ trích một phóng viên vì đưa ra một câu hỏi thiếu chuyên môn.

Có thể hiểu được sự thất vọng của các HLV khi bị tra hỏi về thất bại ngay khi họ đang tức giận.

Tuy nhiên, có vẻ như những nhân vật nổi tiếng và giàu có đang coi thường và bắt nạt các phóng viên trẻ tuổi hơn họ và không có quyền lực như họ. Nhưng phóng viên thể thao không muốn khai thác nỗi đau của người thua trận, đó chỉ là nhiệm vụ của họ.

Có những CLB lớn có đội quân trực tuyến sẵn sàng chửi bới các phóng viên và coi họ là những nhà báo bẩn thỉu. Nhưng hào quang của Premier League không chỉ phụ thuộc vào những đối tượng của phỏng vấn, mà còn vào giới truyền thông nữa.

Mảng phỏng vấn sau trận đấu rất quan trọng, đặc biệt với những người đang ở đỉnh cao của nghề nghiệp. Họ muốn duy trì hình ảnh và xuất hiện trên truyền hình.

Tuy nhiên, họ không muốn bị hỏi những câu hỏi khó chịu sau một trận thua đình đám. Chính vì vậy, không có HLV nào muốn hiện hình trước ống kính và câu hỏi xoáy sau một thất bại.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Liverpool chuẩn bị chào đón một tài năng xuất sắc.
Liverpool chuẩn bị chào đón một tài năng xuất sắc.

16-03-2024

Gần đây, Bournemouth đã thông báo rằng Hughes sẽ rời CLB vào cuối mùa giải. Và đích đến tiếp theo của người đàn ông 44 tuổi này là Liverpool, nơi ông sẽ...

Chelsea thắng hưng phấn, đợi Liverpool trong trận chung kết Cúp Liên Đoàn
Chelsea thắng hưng phấn, đợi Liverpool trong trận chung kết Cúp Liên Đoàn

23-02-2024

Trong trận bán kết lượt về Cúp Liên Đoàn giữa Chelsea và Middlesbrough, Chelsea đã khai thác thế trận trên sân nhà một cách tuyệt vời để đè bẹp đối thủ...

Hai điểm yếu của Mainoo
Hai điểm yếu của Mainoo

25-03-2024

Mainoo đang là một cái tên thu hút sự chú ý tại MU trong mùa này sau những trình diễn ấn tượng của anh ở đội một. Dù mới 18 tuổi, tiền vệ người Anh đã...

Chelsea đã mắc sai lầm khi không chiêu mộ Ronaldo
Chelsea đã mắc sai lầm khi không chiêu mộ Ronaldo

13-03-2024

Theo Gallas, Chelsea đã mắc sai lầm khi không chiêu mộ Cristiano Ronaldo. Anh cho rằng Ronaldo sẵn sàng gia nhập và Chelsea là một đội bóng phù hợp với anh. Ronaldo có...

Man City thống trị danh sách 10 tiền vệ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh chỉ với duy nhất một cầu thủ đến từ MU.
Man City thống trị danh sách 10 tiền vệ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh chỉ với duy nhất một cầu thủ đến từ MU.

22-03-2024

Trong Premier League hiện tại, có nhiều tiền vệ xuất sắc đáng chú ý. Một trong số đó là Kevin de Bruyne, người được coi là cầu thủ chuyền bóng xuất sắc...